วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

DuckTales โคตรเกมยุคแฟมิคอม กลับมาให้เล่นใน iOS

DuckTales โคตรเกมส์ยุคแฟมิคอม กลับมาให้เล่นใน iOS

เกมส์
DuckTales เกมแอคชั่นสุดคลาสสิคของดิสนี่ย์ในสมัยก่อน ตั้งแต่ยุคเครื่อง NES (แฟมิคอม) และ GameBoy เป็นเกมในช่วงแรกๆเลยที่ทางดิสนี่ย์นำตัวการ์ตูนของตนมาสร้างเป็นเกมส์ และ DuckTales ก็ได้รับความนิยมมากสุดในบรรดาเกมของดิสนี่ย์ทั้งหมด เพราะระบบการเล่นเป็นเกมส์แอคชั่นที่สนุกไม่แพ้มาริโอเลย
DuckTales remaster
ในเกมส์ DuckTales ผู้เล่นจะได้บทเป็นลุง Scrooge McDuck เป็ดที่ร่ำรวยที่สุดในโลก (โลกดิสนี่ย์) แต่ก็เป็นตัวละครที่งกมากที่สุดในโลกเหมือนกัน เขาออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อตามหาสมบัติลับในตำนาน 5 แห่ง คือที่ภูเขาหิมาลัย ป่าอเมซอน ทรานซิลเวเนีย เหมืองในแอฟริกา และดวงจันทร์ (อันสุดท้ายนี่ไม่ใช่บนโลกแล้ว) ผ่านทางระบบเกมแบบ 2D Action ภาพแบบการ์ตูน โดยระหว่างทางเขาจะต้องสู้กับสัตว์ประหลาด และแม่มด Magica De Spell ศัตรูคู่ปรับตัวฉกาจ ที่มาขัดขวางและหมายจะแย่งชิงเหรียญนำโชค ลุง Scrooge จะใช้ไม้เท้าในการต่อสู้ โดยมีท่าเด็ดคือ Pogo Jump ที่เป็นท่ากระโดดแล้วเอาไม้เท้าทิ่มลง คล้ายๆการเหยียบหัวของเกมมาริโอนั่นเอง และยังมีแก๊งหลาน 3 ตัวสุดแสบด้วย
เกม
DuckTales นำมาทำใหม่ให้สวยงามขึ้นในชื่อว่า DuckTales remaster ทำลงเครื่องคอนโซลอย่าง PS3, PS4, Xbox360 และ Xbox one ไปแล้วก่อนหน้านี้ คราวนี้ก็มาถึงคิวของเครื่อง iOS กันบ้างแล้ว เพิ่งมาให้โฆลดสดๆร้อน วันที่ 2 เมษายน 2015 นี้เลย ถึงราคาอาจสูงไปนิด &9.99 (ประมาณ 300 บาท) แต่ขอแนะนำให้เล่นกัน เป็นเกมที่สนุกมากเกมหนึ่งในยุค 1980s เลย ส่วนของชาว Android น่าจะตามมาเร็วๆนี้
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น