วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Plants vs Zombies: Garden Warfare สงครามต้นไม้ปะทะซอมบี้

เกมส์ Plants vs Zombies: Garden Warfare สงครามต้นไม้ปะทะซอมบี้

ไม่ใช่แค่เพียง Plants vs Zombies 2 เท่านั้น.......... แต่ทาง Popcaps ยังเตรียมความสนุกรูปแบบใหม่ของต้นไม้ปะทะซอมบี้เอาไว้ด้วยในงาน E3 2013 โดยก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพแบนเนอร์ 3 ภาพ ที่เป็นปริศนาว่ามันเป็นเกมส์อะไรกันแน่ .......... เมื่อ Plants vs Zombies ไปโผล่เลียนแบบเกมส์ Mass Effect, Dead Space และ Medal of Honor มาวันนี้ทาง Popcaps ได้เผยชื่อเกมส์ลูกผสมนั้นออกมาแล้วในเว็บไซต์ ชื่อว่าเกมส์ Plants vs Zombies: Garden Warfare ที่ไม่ทราบว่าตั้งชื่อออกมาเลียนแบบเกมส์ยิงคู่แข่งจากค่าย Activision หรือเปล่านะ
เกมส์ Plants vs Zombies
Plants vs Zombies: Garden Warfare ทำออกมาให้เป็นสงครามต้นไม้ปะทะซอมบี้ในแบบสนามรบที่กว้างกว่าเวอร์ชั่นปกติ ซึ่งจะเน้นที่โหมดการเล่นหลายคนเป็นหลัก .......... สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบแข่งกัน Multiplayer หรือจะเล่นแบบ Co-op ช่วยเหลือกันก็ได้ และที่ขาดได้ได้อีกเช่นเคยกับต้นไม้ชนิดใหม่ๆ และซอมบี้ชนิดใหม่ๆ ที่คราวนี้มารูปแบบของทหารเต็มตัว.......... มีซอมบี้มือระเบิด ต้นไม้ปืนกล และอื่่นอีกมากมาย ที่ผู้เล่นจะต้องคิดและวางแผนในการรับมือซอมบี้ใหม่ ไม่เหมือนภาคเก่าๆที่ผ่านมา
ภาพเกมเพลย์และคลิปตัวอย่างยังไม่มีออกมาให้ชมกัน .......... ตอนนี้มีเพียงภาพปกที่หลุดมาให้ดูกันเท่านั้น กำหนดลงคอนโซล PS3, XB360 และ PC ภาคนี้ไม่ได้ลงสมาร์ทโฟน
นอกจาก Plants vs Zombies: Garden Warfare แล้วยังมีภาคอื่นๆเก็บซ่อนไว้อีกก็เป็นได้
เกมส์ Plants vs Zombies
เกมส์ Plants vs Zombies
เกมส์ Plants vs Zombies


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/
เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น