วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Black Gold เกมออนไลน์ใหม่จากผู้สร้าง 9Yin

Black Gold เกมออนไลน์ใหม่จากผู้สร้าง 9Yin

เกมส์ Black Gold
ปีนี้ต้องถือว่า Snail Games มาแรงเอาเรื่องทีเดียวด้วยไม้เด็ดอย่าง Age of Wushu ที่ตอนนี้เริ่มเปิดให้บริการกันในหลายประเทศแล้ว.......... ในประเทศไทยเองก็เปิดให้บริการแล้วในชื่อ 9Yin ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบ Alpha Test กันอยู่ และหลังจากจบ Alpha Test จะเป็นช่วง OBT ทันที
ด้วยกระแสความแรงของ Age of Wushu.......... ในอเมริกาและเกมส์ออนไลน์ใหม่สุดแจ่มอย่าง Black Goldทำให้ปีนี้บูทของ Snail Games ในงาน E3 2013 ซึ่งเป็นที่สนใจของเหล่าเกมเมอร์และสื่ออย่างมากทีเดียว
เกมส์ Black Gold
เกมส์ Black Gold
Black Gold Online เป็นเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง เผ่าพันธุ์แห่งพงไพรและมนุษย์ผู้หลงไหลในเทคโนโลยี ที่ต้องเปิดฉากสงครามกันเพราะแหล่งพลังงานสุดหายากอย่าง Black Gold
เกมส์จะใช้ระบบการเล่นแบบ Point&Click ถือเป็นรูปแบบการเล่นแบบธรรมดาๆ ไม่มีอะไรหวือหวา เอาเม้าท์ไปชี้แล้วก็คลิ๊กๆ ตีไป อาจจะดูไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ด้วยเทรนด์เกมส์ออนไลน์ของปีที่ผ่านมานั้นมีเกมส์ออนไลน์ Action non-target ออกมาเยอะมาก ทำให้ผู้เล่นเริ่มโหยหาการเล่นแบบ Point&Click กันบ้างแล้ว
เกมส์ Black Gold
ก็ถือว่าเกมส์ Black Gold Online ออกมาในช่วงเวลาที่เหมาะสมทีเดียว จุดเด่นที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจกับ Black Gold คงอยู่ที่บรรยากาศในแบบของยุคเครื่องจักรไอน้ำ.......... ที่ไม่ค่อยได้พบเห็นในเกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ มากนัก นอกจากนั้นระบบ PvE – World Bosses ก็มีความน่าสนใจดีทีเดียว ด้วยความใหญ่โตและความเท่ของตัวบอส ทำให้เหล่าผู้เล่นอยากที่จะสัมผัสอารมณ์ในการโค่นพวกมันดูซักครั้ง
เกมส์ Black Gold
นอกจากนั้นในเกมส์ Black Gold Online ที่มีเรื่องของสงครามความขัดแย้ง คงขาดไม่ได้กับระบบการ PvPระหว่างสองฝ่าย ที่จะไม่ใช่แค่การไล่ตีไล่ต่อย.......... หรือสาดสกิลใส่กันแน่นอน แต่จะเป็นระบบของทีมแบ็ทเทิล ที่สองฝ่ายจะสร้างทีมเป็นหน่วยย่อยมาซัดกันบนพื้นที่ที่มีทั้งป่าทั้งสิ่ง ปลูกสร้าง ให้ผู้เล่นแต่ละฝ่ายสามารถซุ้มโจมตีหรือหลบการโจมตีได้ นอกจากนั้นในฉากยังมียานยนต์ให้เเต่ละฝ่ายเลือกขับกันด้วย รูปแบบการ PvP ใน Black Gold จะเน้นที่การวางแผนและความเข้าใจในความได้เปรียบและเสียเปรียบของยานยนต์และ สกิลต่างๆ
เกมส์ Black Gold
เกมส์ Black Gold
เกมส์ออนไลน์ใหม่ Black Gold ได้มีการเปิดทดสอบ Alpha test ไปก่อนหน้านี้แล้วในเซิร์ฟเวอร์จีน แต่เสียงตอบรับที่ได้ดูจะไม่ดีเท่าที่ควร จนทำให้ Snail Games ต้องเร่งทำการบ้านเพื่อให้ตัวเกมส์ลงตัวและถูกใจเกมเมอร์มากขึ้น.......... เพราะต้องถือว่าทั้งเนื้อเรื่อง กราฟฟิค และบรรยากาศในเกมส์นั้นค่อนข้างโดนใจผู้เล่นมากอยู่แล้ว หากมีระบบการเล่นที่น่าสนใจเพิ่มมากขึ้น รับรองเกมส์นี้สร้างชื่อให้ Snail Games อีกแน่นอน

สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/
เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น