วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Diablo III Reaper of Souls กำหนดเปิดศึกปีหน้า

Diablo III Reaper of Souls กำหนดเปิดศึกปีหน้า

Diablo III Reaper of Souls
25 มีนาคม 2014 จะเป็นวันดีเดย์เปิดศึกครั้งใหม่ของชาว Diablo III กันอีกครั้งด้วย Expansion ภาคเสริมที่มีชื่อว่า Reaper of Souls เพิ่มเนื้อเรื่อง และตัวละครใหม่ให้ผู้เล่น Diablo III ได้เล่นเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งชาว PC Windows และ Mac กันเลย
เนื้อเรื่องของ Diablo III Reaper of Souls จะต่อหลังจากจบภาคปกติ คือเมื่อสามารถกำจัด Diablo ได้ในตัวเกมส์ภาคหลัก ช่วยเหลือดินแดนสวรรค์ และดินแดนมนุษย์ได้แล้ว แต่ดูเหมือนการต่อสู้ยังไม่จบ เพราะมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นที่ realm of Sanctuary ดินแดนของมนุษย์ ซึ่งที่นั่นเอง Malthael เทวดาตกสวรรค์ Archangel of Wisdom ที่หายตัวไปตั้งแต่เหตุการณ์สู้กับ Diablo II เขาได้กลับมาอีกครั้งในแบบชั่วร้ายเต็มตัวฐานะ Angel of Death ซึ่งเป้าหมายของเขาก็คือแย่งชิง Black Soulstone จากดินแดนมนุษย์มาเพื่อปลุกชีพเหล่าเจ้าแห่งปีศาจคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ภารกิจของเหล่าผู้กล้าหรือผู้เล่นทั้งหลายก็คือ หยุดยั้ง Malthael ไม่ให้แย่งชิง Black Soulstone เพื่อไปคืนชีพเจ้าแห่งปีศาจให้ได้


ฟีเจอร์ใหม่ของเกมส์ Diablo III Reaper of Souls
• Act V เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่เข้าไปเป็น Act 5 เป็นเรื่องราวต่อจากภาคหลัก
• The Crusader: ตัวละครคลาสใหม่ ที่ถึกทน แข็งแกร่งราวเครื่องจักรสงคราม
• Level Cap to 70: เพิ่มเลเวลสุงสุดมากขึ้น ซึ่งเป็นเลเวลหลักของตัวละคร ไม่ใช่เลเวลเสริม ที่เป็น Paragon Level
• Adventure Mode: โหมดใหม่ที่ให้ผู้เล่นเดินทางผจญภัยได้เรื่อยๆ ไม่มีเนื้อเรื่องมากำหนด
• Bounties: เพิ่มภารกิจพิเศษล่าเงินรางวัล เมื่อสามารถทำภารกิจที่กำหนดได้
• Nephalem Rifts: ดันเจี้ยนพิเศษตัวใหม่ที่แรนดอมให้เล่นกันแบบไม่ซ้ำ มีศัตรูโหดๆและไอเทมเจ๋งๆมากมาย
• The Mystic: ช่างตีเหล็กคนใหม่ที่จะเพิ่มพลังการสร้างอาวุธและชุดป้องกันแก่เหล่าผู้กล้า
Diablo III Reaper of Souls มีสองแพคเกจให้เลือกคือแบบธรรมดา Reaper of Souls Standard Edition ราคา $39.99 กับแบบชุดพิเศษ Digital Deluxe Edition ที่เพิ่มสิทธิพิเศษเข้าไปมากมายอย่าง อาวุธชุดป้องกันที่ไม่เหมือนใคร, สัตว์เลี้ยงสุนัขช่วยสู้, เพิ่ม Slot ตัวละคร 3 ช่อง, สัตว์เลี้ยง Gblin ในเกมส์WoW, และแถมธีมลาย StarCraft II Crusader ในราคา $59.99 และยังมีชุดพรีเมี่ยมที่ขายพร้อมหนังสือภาพอาร์ต แผ่น DVD/Bluray ภาพและเบื้องหลัง แผ่นรองเม้าส์และอื่นๆในราคา $79.99 ด้วย
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น